Xưởng in áo đi biển đẹp, uy tín, chất lượng, giá rẻ! tại Hà Nội

Tự thiết kế áo đi biển để cho đội, nhóm hoặc các buổi sinh hoạt, team building đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn cũng đang có kế hoạch thiết kế áo cho team của mình?

Bạn đang tìm xưởng in áo đi biển với kỹ thuật in chuyển nhiệt uy tín, chất lượng và giá tốt nhất để có những sản phẩm thật ấn tượng? Hãy đến với, xưởng in áo đi biển Đăng Quang đảm bảo sẽ giúp bạn có những mẫu áo đẹp, độc với giá rẻ nhất!

Mẫu in áo đi biển cực chất, cực đẹp
Mẫu in áo đi biển cực chất, cực đẹp

Xưởng in áo đi biển – Tại sao nên chọn in chuyển nhiệt để in áo đi biển?

In chuyển nhiệt không chỉ là lựa chọn tối ưu cho tất cả các trang phục mà không riêng gì áo đi biển. Kỹ thuật này ngày càng được ưa chuộng hơn vì ưu điểm và giá trị mà nó mang lại. Một vài lý do được kể đến như sau:

Ưu điểm của in chuyển nhiệt Đăng Quang

Áo đi biển in chuyển nhiệt với nhiều ưu điểm nổi bật
Áo đi biển in chuyển nhiệt với nhiều ưu điểm nổi bật

In chuyển nhiệt sử dụng nhiệt độ cao và loại mực in chuyên dụng để in lên giấy in nhiệt rồi dùng nhiệt ép lên giấy để ép hình ảnh lên các chất liệu in khác nhau, trong đó là các dạng vải, áo thun.

Với xưởng in áo đi biển bằng cách in này, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật mà các phương pháp khác không thể có được:

  • Có thể các hình với những hoa văn và họa tiết với nhiều màu sắc và chi tiết nhỏ, phức tạp,…lên các chất liệu vải, thun rõ nét như in lên các giấy in ảnh. Cho ra hình ảnh đẹp, chân thật và sống động nhất.
  • Có độ bền màu cực tốt, dính và bám chặt lên chất liệu, không bị phai màu kể cả khi sử dụng các chất tẩy mạnh.
  • Có thể chuyển hình ảnh trực tiếp từ những thiết kế trên đồ họa hay từ ảnh một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể tự do chọn lựa các vùng in trên áo và linh động trong các thiết kế. Ví dụ: In tên riêng cho từng cá nhân lên trên từng áo, từng hình,…
  • In được tất cả hình ảnh từ đa sắc đến cả ảnh chân dung cực nét và sinh động.
  • Với kỹ thuật in này, có thể in với mọi số lượng. Bạn có thể tự do yêu cầu in tại xưởng in áo đi biển mà không sợ bị từ chồi dù số lượng ít.

In áo đi biển – In Đăng Quang cực chất, cực ấn tượng số 1 Hà Nội

Với áo biển được in bởi công ty in vải Đăng Quang, bạn sẽ tạo nên sự thích thú và giá trị, chất riêng mà bạn đang muốn tìm kiếm.

  • Mang đến phong cách, cá tính riêng cho team
Tha hồ thiết kế để có phong cách cực chất
Tha hồ thiết kế để có phong cách cực chất

Trong một buổi sinh hoạt, hoạt động ngoài trời khi đi biển, điểm nhấn từ những trang phục đội nhóm sẽ tạo nên những điểm nhấn và ấn tượng riêng. Bạn có thể nổi bật, đầy thu hút với những thiết kế trang phục được in ấn bằng cách in chuyển nhiệt.

Với những đường nét được tạo nên một cách ấn tượng, bạn có thể tạo nên tự do thể hiện được sự sáng tạo của mình. Thể hiện tinh thần đồng đội và có những bức ảnh kỷ niệm thật tuyệt vời, cực chất và không bao giờ “đụng hàng”.

  • Thể hiện sự đoàn kết và quảng bá thương hiệu cực tốt    

Với những ưu điểm của kỹ thuật in chuyển nhiệt, bạn có thể tự do thể hiện những ý tưởng và sự hình ảnh, câu slogan cực độc đáo. Áo được in chuyển nhiệt tại Đăng Quang sẽ cho chất lượng và rõ nét đến từng chi tiết rõ nét nhất.

Bạn có thể tự tin thể hiện những nét chấm phá và cái chất riêng để thể hiện được tình cảm đoàn kết. Và đây cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách độc đáo đến với mọi người.

Áo nhóm đã thể hiện được tất cả, nhưng với in nhiệt Đăng Quang nó sẽ được thể hiện rõ từng chi tiết, đúng với từng ý đồ mà bạn muốn.

Tại sao bạn nên chọn xưởng in áo đi biển Đăng Quang?

Nếu bạn đang tìm chỗ in áo chất lượng thì Đăng Quang sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kỹ thuật in hiện đại, chất lượng in khỏi phải bàn cải, đạt độ thẩm mỹ cực cao và bền đẹp, nhất là những mẫu áo đi biển. Ngoài ra:

  • Đến với Đăng Quang, bạn còn có thể tự do thiết kế các mẫu áo của mình. Hoặc thể hiện ý tưởng và đội ngũ của chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho bạn.
xưởng in áo đi biển
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và thiết kế những mẫu áo đẹp, độc, lạ
  • Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có thể tư vấn và giúp bạn có những mẫu áo chất lượng, ấn tượng.
  • Cung cấp dịch vụ in ấn nhanh, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian cũng như số lượng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
  • Có chế độ bảo hành, bảo đảm chất lượng sản phẩm.
  • Bạn hoàn toàn làm chủ trong việc lựa chọn chất liệu áo, mẫu mã và công nghệ in.
  • Phục vụ in ấn với mọi tỉnh thành trong cả nước, có chính sách miễn phí giao hàng cực hấp dẫn.
  • Giá cả in với mức giá tốt nhất thị trường, bạn sẽ được tư vấn và báo giá nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu hóa đơn VAT nếu cần.

Đăng Quang là chỗ in áo chất lượng, là xưởng in áo đi biển chất lượng, uy tín với giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu in áo đi biển, áo dài, áo sơ mi,…và các những chất liệu in khác như in balo, in vải, in dù,…đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0946.766.137 hoặc 0982.750.513 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ in áo tốt nhất – in chuyển nhiệt áo đi biển, xưởng in áo đi biển uy tín, chất lượng nhất.