Nguyên do nên tự thiết kế in áo thun đồng phục lớp

Những chiếc áo đồng phục lớp là một trong những kỷ niệm đáng giá nhất thời cắp sách tới trường. Chúng đi cùng năm tháng tươi đẹp và trong sáng nhất. Bạn và những bạn trong lớp có thể đặt áo lớp tại các xưởng may đồng phục, nhờ họ thiết kế lên mẫu. Tuy nhiên bạn có thể thử dùng cách trải nghiệm cùng cả lớp tạo nên một sản phẩm chỉ riêng lớp mình để đảm bảo tính chất độc và lạ. Cùng khám phá những nguyên do mà bạn nên tự thiết kế in áo thun đồng phục lớp.

nguyen-do-nen-tu-thiet-ke-in-ao-thun-dong-phuc-lop-1
Tự thiết kế in áo thun đồng phục

Đảm bảo tính chất độc lạ

Đồng phục lớp có rất nhiều xưởng may và in đồng phục có thiết kế sẵn. Họ nhận thiết kế của nhiều đơn vị khác nhau. Bạn có thể đặt họ thiết kế tuy nhiên họ không thể hiểu hết ý nghĩa áo lớp đồng phục dành cho bạn, không biết được đặc trưng chính của lớp bạn là gì,… Vì vậy việc tự thiết kế in áo thun đồng phục lớp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hết sức độc, lạ và chất.

Những áo thun đồng phục lớp do chính các bạn nghĩ ra mẫu thiết kế, mang ý nghĩa đầy đủ về mặt tinh thần, tập hợp trí tuệ của cả lớp. Hơn nữa chính sản phẩm này sẽ mang đầy đủ là đại diện hình ảnh cho lớp mình. Lớp bạn có tính cách nghịch ngợm, hay nhiều phái nữ, hay bá đạo, hoặc nhiều khoa học gia tương lai… đều có thể hiện ở hình ảnh, hoạ tiết cũng như màu sắc, slogan in trên áo. Và những điều này, chỉ có tự thiết kế thì mới có đầy đủ ý nghĩa nhất.

nguyen-do-nen-tu-thiet-ke-in-ao-thun-dong-phuc-lop-2
Tạo nên những áo lớp độc và chất

Phát huy tính sáng tạo, trải nghiệm designer

Và khi tự thiết kế in áo thun lớp, bạn và các bạn lớp mình sẽ có cơ hội phát huy trí sáng tạo tột đỉnh. Đây là một cơ hội cho chính bạn để có thể tạo ra một đứa con tinh thần tập thể. Một nền áo có sự phối màu chất nhất, hoạ tiết bắt mắt, slogan độc và bá đạo nhất, thể hiện rõ nhất tính cách của cả lớp… Đó chính là bài toán cho chính các bạn trong lớp.

Cơ hội này cũng là cơ hội được một lần chính thức trở thành một designer thực sự. Bạn có thể lên mẫu, lên form, tạo đường nét, hoạ tiết để tạo nên một chiếc áo thun đồng phục lớp mình.

nguyen-do-nen-tu-thiet-ke-in-ao-thun-dong-phuc-lop-3
Trải nghiệm trở thành một nhà thiết kế thực sự

Vật kỷ niệm khó quên

Thời kỳ cắp sách tới trường là thời kỳ đẹp đẽ và vui vẻ nhất trong cả cuộc đời con người. Do thời gian ấy, bạn hầu như không phải lo lắng về những cơm, áo, gạo, tiền… không phải đi làm, không phải suy nghĩ quá nhiều những chuyện phức tạp. Đó là quãng thời gian vô tư, lạc quan và trong sáng nhất. Chiếc áo đồng phục lớp gắn liền với quãng thời gian ấy. Chúng ghi dấu ấn tất cả những kỷ niệm buồn vui của thời học sinh.

Khi bạn tự tay tạo nên chiếc áo lớp độc nhất vô nhị, thì những kỷ niệm ấy càng khó phai, càng là một vật vô giá so với thời gian. Có thể 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau, bạn và các bạn cùng mang trên mình áo lớp mà bạn tự thiết kế thì có ý nghĩa biết chừng nào.

nguyen-do-nen-tu-thiet-ke-in-ao-thun-dong-phuc-lop-4
Biến áo lớp thành một kỉ niệm khó quên

Tự thiết kế in áo thun đồng phục lớp rất dễ dàng

Thời đại cách mạng 4.0 đi vào cuộc sống, có rất nhiều phần mềm thiết kế miễn phí trên mạng. Bạn chỉ cần dùng Google là có thể tra cứu, tìm kiếm cách sử dụng các phần mềm thiết kế ấy. Bạn chỉ có máy tính để bàn hoặc một laptop là đã có thể cùng nhau tạo nên một mẫu thiết kế áo thun đồng phục lớp.

Với những lý do trên, bạn hãy cùng lớp mình trải nghiệm một lần tự thiết kế in áo thun đồng phục lớp nhé. Tuy nhiên để có thể tạo nên một tác phẩm hoàn hảo, khi in ra thành phẩm độc lạ và chất nhất, bạn có thể nhờ các xưởng in áo tư vấn về thiết kế. Họ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in áo và thiết kế may mặc. Xưởng in vải Đăng Quang là một xưởng có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm. Bạn có thể truy cập website: http://indangquang.vn/ để tham khảo chi tiết.